Câu hỏi thường gặp

29.Phải làm gì khi thiết bị Camera ngoại tuyến?

Vui lòng kiểm tra nguồn điện và kết nối Internet đến Camera khi thiết bị báo mất kết nối.

30.Tại sao dùng chức năng Xem lại (Lịch sử Video) trên Ứng dụng lại báo Không có dữ liệu?

Nếu chức năng Lịch sử video báo Không có dữ liệu vui lòng kiểm tra:

  • - Camera đã được cung cấp phương thức lưu trữ sử dụng Cloud/ Thẻ nhớ.
  • - Camera đã được bật ghi hình khi sử dụng.
  • - Kiểu ghi hình đã chọn là ghi hình liên tục hay ghi hình theo sự kiện.
  • - Đảm bảo bật phát hiện sự kiện khi chọn tính năng ghi hình theo sự kiện.

31.Có cách nào để xem nhiều Camera cùng lúc không?

Ứng dụng ONE Home trên điện thoại hỗ trợ tính năng Gallery View giúp người dùng xem nhiều Camera với lưới 1/4/9 Camera đồng thời trên 1 giao diện.

32.Tôi có cách nào xem Camera trên TV không?

Ứng dụng ONE Home có hỗ trợ trên Android TV. Vui lòng tải ứng dụng từ CH Play trên TV để có thể theo dõi Camera từ TV của gia đình.

Câu hỏi của bạn


*
*
1900 6600

Tổng đài CSKH

1900 1525