Câu hỏi thường gặp

21.VNPT Smart Camera có hỗ trợ lưu dữ liệu trên Cloud không?

VNPT Smart Camera hỗ trợ lưu trữ dữ liệu trên thẻ nhớ SD và lưu trữ Cloud. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng Khách hàng có thể lựa chọn phương án mua gói dịch vụ Camera tích hợp sẵn thẻ nhớ Cloud. 

Với Gói dịch vụ Camera Cloud: Chất lượng lưu trữ Cloud đạt 2K với dữ liệu ghi hình được lưu theo các sự kiện. Khách hàng có thể tùy chọn thời gian lưu trữ của Cloud theo nhu cầu và chi phí phù hợp.

Với gói dịch vụ Camera Thẻ nhớ: Khách hàng có thể chủ động cấu hình trên ứng dụng để lưu trữ theo sự kiện hoặc liên tục trên thẻ nhớ.

22.Tại sao Camera của tôi lại yêu cầu Mã PIN?

Để tăng cường bảo mật cho các dịch vụ an ninh, ứng dụng hỗ trợ cài đặt tính năng mã PIN cho tất cả dịch vụ của Camera. Để tùy chỉnh cấu hình tính năng vui long truy cập Cài đặt ứng dụng và chọn tính năng Bảo mật dịch vụ.

Hướng dẫn sử dụng - Cài đặt bảo mật Camera

23.Nếu mật khẩu tài khoản ONE Home bị lấy cắp thì có bị lộ dữ liệu không?

Mật khẩu tài khoản ONE Home đánh cắp có thể làm lộ dữ liệu, vui lòng không chia sẻ thông tin này đến những người không đáng tin cậy. 
Người dùng có thể tăng cường bảo mật cho ứng dụng sử dụng cơ chế xác thực 2 lớp bằng cách cấu hình thêm mã PIN qua tính năng Bảo mật dịch vụ.

24.Nếu mất kết nối Internet có sử dụng đươc VNPT Smart Camera không?

Camera không có kết nối Internet sẽ không thể sử dụng để theo dõi trực tiếp hay lưu trữ dữ liệu ghi hình.

Câu hỏi của bạn


*
*
1900 6600

Tổng đài CSKH

1900 1525