Câu hỏi thường gặp

37.Thời gian tối đa video đẩy lên Cloud từ lúc phát hiện chuyển động là bao nhiêu?

Thời gian tối đa video đẩy lên Cloud phụ thuộc vào dòng Camera:

  • - Với dòng Home Vision: Dữ liệu đẩy lên Cloud khi kết thúc chuyển động (tối đa 15ph).
  • - Với dòng Smart Camera: Dữ liệu đẩy lên Cloud tối đa 2 phút.

38.Cập nhật Firmware không thành công, hoặc không cập nhật

Nguyên nhân có thể do kết nối mạng chậm, Camera không download được Firmware. 
Kiểm tra lại độ ổn định của kết nối mang, khỏi động lại Camera và thực hiện update lại.

39.Làm sao để cải thiện chất lượng hình ảnh khi quan sát vào ban đêm bằng VNPT Smart Camera?

VNPT Smart Camera được trang bị tính năng quan sát ban đêm bằng đèn hồng ngoại, cho phép theo dõi trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc không có ánh sáng.
Nếu hình ảnh ban đêm không rõ, bạn có thể kiểm tra một số yếu tố:

  • - Đảm bảo mặt ống kính sạch và không bị bám bụi.
  • - Camera không bị vật cản chắn đèn hồng ngoại.
  • - Khoảng cách quan sát phù hợp. 
  • - Tránh đặt Camera gần các vật thể phản chiếu ánh sáng (kính, tường trắng...).


Vui lòng truy cập Camera để bật cấu hình Chế độ nhìn ban đêm phù hợp với nhu cầu sử dụng và chọn độ phân giải hình ảnh cao nhất.

40.Tại sao Camera lại hiển thị ảnh đen trắng khi xem trực tiếp?

Trong điều kiện thiếu sáng thiết bị Camera của VNPT Technology tự động bật đèn hồng ngoại.

Trường hợp không muốn sử dụng tính năng này, vui lòng truy cập phần Cài đặt nhanh trên ứng dụng để tắt tính năng "Chế độ nhìn ban đêm".

Câu hỏi của bạn


*
*
1900 6600

Tổng đài CSKH

1900 1525