Câu hỏi thường gặp

49.Làm thế nào để xem lại được dữ liệu của Camera?

Để có thể xem lại dữ liệu trên Camera người dùng có thể truy cập tính năng Lịch sử video trong chi tiết thiết bị để xem lại.

Với dữ liệu ghi hình trên Thẻ nhớ cần đảm bảo có kết nối đến Camera.

Đảm bảo tính năng ghi hình của Camera được Bật.

50.Nếu không mua Cloud tôi có xem được Camera không?

Nếu không mua dịch vụ Cloud, VNPT Smart Camera vẫn hỗ trợ tính năng xem trực tiếp và nhận các thông báo sự kiện từ ứng dụng.

51.Camera có thông báo Phát hiện chuyển nhưng không thấy có dữ liệu xem lại?

Vui lòng đảm bảo cung cấp đủ phương thức lưu trữ cho Camera (Thẻ nhớ/Cloud) và bật tính năng ghi hình.

Trường hợp đã cung cấp đủ phương thức lưu trữ vui lòng chọn vị trí lưu trữ phù hợp để xem lại dữ liệu.

52.Nếu Camera đặt xa Wi-Fi và chỉ xem được ở chất lượng SD, thì video lưu trên Cloud có bị giảm chất lượng không?

Video lưu trên Cloud vẫn được ghi ở chất lượng 2K, dù người dùng xem trực tiếp ở chất lượng SD do tín hiệu mạng yếu.

Câu hỏi của bạn


*
*
1900 6600

Tổng đài CSKH

1900 1525