Câu hỏi thường gặp

17.Nhận thẻ nhớ nhưng không truy cập được Play Back

1. Rút nguồn điện camera

2. Cắm lại nguồn điện và khởi động lại

3. Truy cập Playback sau 15p

Lưu ý : video được ghi lại theo block 15 phút/ lần

18.VNPT Smart Camera có những tính năng gì?

VNPT Smart Camera sở hữu nhiều tính năng nổi trội:

  • Bảo mật tuyệt đối: Ngoài phương pháp lưu trữ dữ liệu trên thẻ nhớ, VNPT Smart camera hỗ trợ lưu trữ dữ liệu của khách hàng tại cloud của VNPT theo tiêu chuẩn Quốc tế. Cơ sở hạ tầng được đặt trong nước, dữ liệu lưu trên hệ thống và di chuyển trong hệ thống đều được tự động mã hóa bằng thuật toán.

 

  • Tích hợp các tính năng thông minh: Thiết bị tích hợp chế độ đàm thoại 2 chiều, loa và mic được tích hợp trên Camera giúp cho các thành viên trong gia đình có thể đàm thoại trực tiếp với nhau. Các tính năng phát hiện chuyển động, phát hiện người giúp tăng khả năng giám sát, đảm bảo an ninh hơn cho ngôi nhà.

 

  • Nhỏ gọn, lắp đặt nhanh chóng và đơn giản: VNPT Smart Camera được thiết kể nhỏ gọn, hiện đại. Sử dụng kết nối Wi-Fi phù hợp lắp đặt tại các hộ gia đình, cửa hàng, cửa cổng,...

 

  • Quản lý dễ dàng trên ứng dụng ONE Home (Smartphone, Tablet, Android TV) do VNPT Technology tự phát triển.

19.Nếu Camera bị mất trộm thì video ghi hình có bị lộ không?

Video đã lữu trữ trên Camera bị lấy cắp không thể bị kẻ gian xem được vì dữ liệu trên Cloud đã được quản lý theo tài khoản và dữ liệu xem trực tiếp từ thẻ nhớ đã được mã hóa.

20.Tại sao Camera của tôi lại yêu cầu Mật khẩu?

Để đảm bảo an toàn dữ liệu, ứng dụng hỗ trợ tính năng Cài đặt mật khẩu cho từng thiết bị Camera. Bạn có thể tắt tính năng mật khẩu trong cài đặt từng thiết bị khi không có nhu cầu sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng - cài đặt Camera 

Câu hỏi của bạn


*
*
1900 6600

Tổng đài CSKH

1900 1525