Câu hỏi thường gặp

53.Thời gian để xem lại video đã ghi hình trên Camera là bao lâu?

Với lưu trữ Cloud, thời gian xem lại dữ liệu Camera phụ thuộc vào gói cước đăng ký, các gói cước hỗ trợ thời gian lưu trữ 7/15/30 ngày.

Với lưu trữ thẻ nhớ, tùy theo dung lượng thẻ nhớ và kiểu cấu hình ghi hình mà thời gian lưu trữ thay đổi, khi hết dung lượng thẻ nhớ Camera sẽ chủ động xóa dữ liệu cũ nhất để tiếp tục ghi hình.

54.Tại sao ứng dụng chạy mãi ở 90% mà không thêm được Camera?

Nếu ứng dụng chạy mãi ở 90%, vui lòng kiểm tra các thông tin sau:

- Kiểm tra thông tin mật khẩu Wi-Fi đã nhập đúng. 

- Kiểm tra loại Wi-Fi kết nối ở đúng dải mạng 2.4GHz.

- Kiểm tra vị trí đặt Camera có kết nối mạng ổn định.

- Kiểm tra nguồn điện Camera được duy trì xuyên suốt quá trình cài đặt.

- Kiểm tra các truyền trên điện thoại đã cấp hết cho ứng dụng.

Trường hợp vẫn có lỗi xảy ra vui lòng liên hệ CSKH để được hỗ trợ.

55.Làm thế nào để xóa Camera trên ứng dụng ONE Home?

Để thực hiện xóa Camera trên ứng dụng có 2 cách:

- Cách 1: Trên màn hình danh sách thiết bị thực hiện thao tác nhấn giữ để truy cập tính năng xóa.

- Cách 2: Truy cập vào màn hình chi tiết của Camera, chọn Cài đặt và chọn Xóa thiết bị.

Hướng dẫn sử dụng - Xóa thiết bị

56.Có thể dùng Camera của hãng khác để xem trên ứng dụng ONE Home không?

Ứng dụng ONE Home chỉ hỗ trợ các Camera cung cấp bởi VNPT Technology.

Câu hỏi của bạn


*
*
1900 6600

Tổng đài CSKH

1900 1525