Câu hỏi thường gặp

61.Tại sao không nhận được thông báo ứng dụng khi có chuyển động?

Để nhận được thông báo ứng dụng khi có sự kiện vui lòng đảm bảo:

- Bật nhận thông báo từ ứng dụng ONE Home trên điện thoại.

- Bật Thông báo trong Thông báo ứng dụng.

- Bật nhận Thông báo ứng dụng trong cài đặt thiết bị.

- Bật các tính năng phát hiện sự kiện trong cài đặt thiết bị.

62.Làm thế nào để nhận được thông báo khi Camera có thấy người ra/vào nhà?

Để nhận được thông báo khi Camera phát hiện người ra/vào, bạn cần:

- Lắp đặt Camera tại các vị trí phù hợp như cửa ra vào, hành lang...

- Cấu hình trên ứng dụng như sau:

+ Vào Cài đặt thiết bị Camera.

+ Bật Phát hiện chuyển động và chọn tùy chọn Phát hiện người.

+ Thiết lập Vùng chuyển động trùng với khu vực cửa ra vào.

+ Bật Thông báo sự kiện để nhận cảnh báo ngay trên ứng dụng.

63.Làm thế nào để thiết lập cảnh báo trộm vào ban đêm?

Để thiết lập cảnh báo trộm vào ban đêm, bạn cần:

- Lắp đặt Camera hướng ống kính đến các vị trị dễ xâm nhập như cửa, hành lang.

- Truy cập Cài đặt thiết bị Camera và thực hiện cấu hình:

+ Cài đặt hình ảnh: Bật chế độ nhìn ban đêm.

+ Cài đặt Phát hiện chuyển động: Bật tính năng phát hiện người.

+ Cài đặt vùng chuyển động: Chọn khung hình tương ứng với vị trí lỗi ra vào.

+ Cài đặt thông báo: Bật thông báo sự kiện trên ứng dụng và còi báo trên Camera.

64.Làm thế nào để tôi không bị thông báo làm phiền khi ở nhà?

Để không nhận thông báo khi ở nhà, bạn cần:

Truy cập Cài đặt thiết bị Camera và thực hiện cấu hình.

Cài đặt thông báo: Cấu hình thời gian nhận thông báo hàng ngày trong thời gian ngủ và nhận thông báo các ngày trong tuần trong khoảng thời gian đi làm.

Câu hỏi của bạn


*
*
1900 6600

Tổng đài CSKH

1900 1525