Câu hỏi thường gặp

57.Khi thêm Camera vào ứng dụng ONE Home, xuất hiện thông báo "Thiết bị đã được kết nối đến tài khoản khác. Vui lòng xóa thiết bị trên tài khoản đó và thử lại" thì phải xử lý như thế nào?

Vui lòng liên hệ CSKH để được hỗ trợ:

Hotline: 1900.1525 (Nhánh 2)

Tel: 0854112244

58.VNPT Smart Camera sử dụng Wi-Fi hay mạng LAN để kết nối?

VNPT Smart Camera hỗ trợ đa dạng các kiểu kết nối:

- Camera trong nhà (Indoor): Sử dụng kết nối qua mạng Wi-Fi.

- Camera ngoài trời (Outdoor): Sử dụng kết nối Wi-Fi và hỗ trợ thêm cổng cắm dây LAN sau khi kết nối để đảm bảo chất lượng ổn định.

Hiện VNPT Smart Camera chưa kết nối đến mạng di động 4G, tuy nhiên người dùng có thể sử dụng mạng 4G để xem Camera từ thiết bị di động.

59.Tại sao đèn trên Camera lại nháy xanh đỏ liên tục?

Camera mất kết nối Wi-Fi, vui lòng kiểm tra lại kết nối mạng, khởi động lại thiết bị. 

Trong trường hợp không được, xóa thiết bị và thêm lại Camera.

60.Tại sao Camera Indoor không điều khiển quay được?

Camera có thể gặp lỗi ở phần động cơ. Bạn vui lòng thử khởi động lại thiết bị. Nếu sự cố vẫn tiếp diễn, hãy liên hệ bộ phận CSKH để được hỗ trợ bảo hành phần cứng.

Câu hỏi của bạn


*
*
1900 6600

Tổng đài CSKH

1900 1525