Câu hỏi thường gặp

45.Làm thế nào để sử dụng dịch vụ lưu trữ Cloud cho VNPT Smart Camera?

Để có thể sử dụng dịch vụ Cloud cho VNPT Smart Camera khách hàng có thể mua kèm với các gói cước Internet của nhà mạng VNPT.

46.Nếu VNPT Smart Camera bị mất điện thì có xem lại được dữ liệu không?

Camera không được cấp nguồn điện sẽ không thể sử dụng để theo dõi trực tiếp hay lưu trữ dữ liệu ghi hình.

47.Nếu dùng thẻ nhớ 64GB cho VNPT Smart Camera thì lưu trữ được trong thời gian bao lâu ?

Camera lắp thẻ nhớ 64 GB có thể Ghi hình liên tục 7 ngày với chế độ 2K.

48.Ứng dụng báo lỗi thẻ nhớ khi tôi vào xem Camera

Vui lòng Format thẻ nhớ từ Ứng dụng hoặc thực hiện Format thẻ nhớ thông qua các thiết bị máy tính có hỗ trợ.

Câu hỏi của bạn


*
*
1900 6600

Tổng đài CSKH

1900 1525