ONE HOME : ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG

Ngày cập nhật 14:19:50 29-10-2024

Điều khoản sử dụng (sau đây gọi là “Điều Khoản”) này bao gồm các điều khoản, điều kiện và các quy định về viêc sử dụng Ứng dụng ONE Home được sở hữu và phát triển, vận hành, quản lý bởi Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Công Nghiệp Bưu Chính Viễn Thông (“VNPT Technology”).

Để sử dụng Ứng dụng, Khách Hàng cần đồng ý với toàn bộ Điều Khoản này. Trường hợp Khách Hàng không đồng ý với bất kỳ điều khoản sử dụng nào của VNPT Technology (phiên bản này và các phiên bản cập nhật), Khách Hàng vui lòng không tải, cài đặt, sử dụng Ứng dụng hoặc tháo gỡ Ứng dụng ra khỏi thiết bị của Khách Hàng.

Bằng việc nhấn tích vào ô “Tôi đã đọc và chấp thuận Điều khoản sử dụng” tại màn hình đăng ký/đăng nhập sử dụng Ứng dụng, Khách Hàng xác nhận rằng đã đọc, hiểu, và chấp thuận toàn bộ các quy định của Điều Khoản này và các bản cập nhật (nếu có).

 

Điều 1.      ĐIỀU KHOẢN ĐỊNH NGHĨA

Trong phạm vi Điều Khoản này, trừ khi ngữ cảnh yêu cầu khác đi, các thuật ngữ dưới đây được hiểu và giải thích như sau:

1.1. VNPT Technology có nghĩa là Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Công Nghiệp Bưu Chính Viễn Thông

1.2. Ứng dụng ONE Home / Ứng dụng/ ONE Home có nghĩa là ứng dụng giải pháp ngôi nhà thông minh được sở hữu và phát triển, vận hành, quản lý bởi VNPT Technology

1.3. Khách Hàng có nghĩa là cá nhân/ tổ chức đăng ký sử dụng Ứng dụng ONE Home

1.4. Tài Khoản có nghĩa là dữ liệu cần thiết để đăng nhập vào Ứng dụng ONE Home

1.5. Thiết Bị có nghĩa là các phần cứng vật lý được tích hợp, kết nối để sử dụng Ứng dụng ONE Home.

Điều 2.      TÀI KHOẢN

2.1. Để sử dụng Ứng dụng, Khách Hàng phải tạo một tài khoản theo hướng dẫn của VNPT Technology. Khách Hàng cam kết rằng việc sử dụng Tài khoản phải tuân thủ các quy định trong Điều Khoản này, đồng thời Khách Hàng cam kết rằng thông tin cung cấp cho VNPT Technology để đăng ký/ cập nhật Tài khoản là chính xác, đầy đủ. VNPT Technology không chịu trách nhiệm trong trường hợp các thông tin Khách Hàng cung cấp sai gây ảnh hưởng hoặc hạn chế đến quyền lợi của Khách Hàng.

2.2. Khách Hàng hiểu rõ và đồng ý rằng, để nâng cao hiệu quả sử dụng tài nguyên hệ thống, trường hợp Khách Hàng chủ động xóa Tài Khoản, nếu không có hoạt động đăng nhập, sử dụng Tài khoản trong vòng 48 giờ tiếp theo, VNPT Technology có quyền (nhưng không có nghĩa vụ) xóa toàn bộ Dữ liệu liên quan đến Tài Khoản của Khách Hàng.

2.3. Khách Hàng sẽ chịu mọi trách nhiệm, kể cả trách nhiệm pháp lý về mọi hoạt động, hành vi được thực hiện thông qua Tài khoản trong quá trình sử dụng Ứng dụng. Trường hợp có bất kỳ tổn thất, thiệt hại nào phát sinh do Khách Hàng bị lộ thông tin Tài khoản và/hoặc mật khẩu, VNPT Technology sẽ không có trách nhiệm bồi thường cho Khách Hàng.  

Điều 3.      SỬ DỤNG ỨNG DỤNG ONE HOME

3.1. Ứng Dụng ONE Home có thể được sử dụng trên những Thiết Bị có khả năng kết nối vào mạng Internet và chạy những hệ điều hành được hỗ trợ và quy định cụ thể bởi VNPT Technology tại từng thời điểm.

3.2. Các bản cập nhật của Ứng Dụng ONE Home sẽ được VNPT Technology phát hành và công bố thường kỳ trên Cửa hàng ứng dụng của Thiết Bị đó (ví dụ: Apple Store hoặc Google Play). Khách Hàng có thể nhận được thông báo của VNPT Technology về việc cập nhật khi đăng nhập vào Ứng Dụng ONE Home. Khách Hàng được khuyến khích đăng nhập Ứng Dụng ONE Home thường xuyên để kiểm tra các thông báo cập nhật này. Tùy thuộc vào quá trình cập nhật mà Khách Hàng có thể không sử dụng được Ứng Dụng ONE Home cho đến khi phiên bản mới nhất được tải xuống và cài đặt xong. Khách Hàng cần đảm bảo Ứng Dụng ONE Home trên Thiết Bị luôn được cập nhật với những bản cập nhật mới nhất do VNPT Technology phát hành và công bố để không bị gián đoạn việc sử dụng Ứng Dụng ONE Home. 

3.3. Ứng Dụng ONE Home được thiết kế và cung cấp riêng cho Khách Hàng của VNPT Technology để cài đặt và sử dụng. VNPT Technology không có chủ đích và không chịu trách nhiệm cho việc tải xuống và sử dụng Ứng Dụng ONE Home:

Bởi cá nhân, tổ chức chưa phải là Khách Hàng của VNPT Technology

Ở những quốc gia/ vùng lãnh thổ mà pháp luật của quốc gia/ vùng lãnh thổ đó chưa cho phép việc tải xuống và sử dụng Ứng Dụng One Home

3.4. Việc truy cập vào các dịch vụ của bên thứ ba thông qua Ứng Dụng ONE Home sẽ tuân thủ theo các điều khoản và điều kiện riêng của nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba tương ứng. Khi cung cấp các đường dẫn liên kết trong Ứng Dụng ONE Home, VNPT Technology không bảo đảm và không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ trang web liên kết nào. VNPT Technology khuyến nghị Khách Hàng nên đọc các điều khoản, chính sách bảo mật và cookies của trang web, các đường dẫn được liên kết để hiểu cách sử dụng trang web mà có thể ảnh hưởng đến Khách Hàng. VNPT Technology không chịu trách nhiệm về tính chính xác, tính kịp thời hoặc tính khả dụng hoặc tồn tại liên tục của nội dung, đường dẫn liên kết hoặc các trang web của bên thứ ba liên kết với Ứng Dụng ONE Home.

Điều 4.      SỞ HỮU TRÍ TUỆ

Ứng dụng ONE Home được phát triển và sở hữu bởi VNPT Technology, tất cả các quyền sở hữu trí tuệ liên quan đến Ứng dụng bao gồm nhưng không giới hạn mã nguồn, hình ảnh, dữ liệu, thông tin, nội dung chứa đựng trong Ứng dụng; các sửa đổi, bổ sung, cập nhật của Ứng dụng và các tài liệu hướng dẫn liên quan (nếu có) sẽ thuộc quyền sở hữu duy nhất bởi VNPT Technology và không cá nhân, tổ chức nào được phép sao chép, tái tạo, phân phối, hoặc hình thức khác xâm phạm tới quyền của chủ sở hữu nếu không có sự đồng ý và cho phép bằng văn bản của VNPT Technology.

Điều 5.      BẢO VỆ DỮ LIỆU CÁ NHÂN

VNPT Technology luôn coi trọng sự riêng tư và bảo vệ Dữ Liệu Cá Nhân của Khách Hàng. Việc xử lý và bảo vệ Dữ Liệu Cá Nhân của Khách Hàng được quy định chi tiết tại Chính Sách Bảo Vệ Dữ Liệu Cá Nhân của VNPT Technology 

Điều 6.      QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA KHÁCH HÀNG

6.1. Khách Hàng có quyền sử dụng Ứng dụng, tuy nhiên việc sử dụng đó sẽ không bao gồm các hành vi sau đây:

. Sao chép, chỉnh sửa, tái tạo, mô phỏng, tạo ra sản phẩm mới hoặc phiên bản phát sinh trên cơ sở Ứng dụng này;

. Bán, chuyển giao, cấp quyền lại, tiết lộ hoặc hình thức chuyển giao khác hoặc đưa một phần hoặc toàn bộ dữ liệu cấu thành Ứng dụng cho bất kỳ Bên thứ ba ngoại trừ những phần dữ liệu mà Khách Hàng là chủ sở hữu hợp pháp;

. Di chuyển, xóa bỏ, thay đổi hoặc can thiệp trái phép vào các thông báo bản quyền được gắn liền với hoặc được bao gồm trong Ứng dụng ONE Home;

. Thiết kế lại, biên dịch, tháo gỡ, chỉnh sửa, đảo lộn thiết kế của Ứng dụng hoặc nội dung Ứng dụng;

. Thay đổi hoặc hủy bỏ trạng thái ban đầu của Ứng dụng;

. Lợi dụng Ứng dụng để thực hiện bất kỳ hành động gây hại cho an toàn thông tin, an ninh mạng của VNPT Technology, bao gồm nhưng không giới hạn sử dụng dữ liệu hoặc truy cập vào máy chủ hệ thống hoặc tài khoản không được phép; truy cập vào hệ thống mạng để xóa bỏ, chỉnh sửa và thêm các thông tin; phát tán các chương trình độc hại, virus hoặc thực hiện bất kỳ hành động nào khác nhằm gây hại hoặc phá hủy hệ thống mạng;

. Đăng nhập và sử dụng Ứng dụng bằng một phần mềm tương thích của Bên thứ ba hoặc hệ thống không được phát triển, cấp quyền hoặc chấp thuận bởi VNPT Technology;

. Sử dụng, bán, cho mượn, sao chép, chỉnh sửa, kết nối tới, phiên dịch, phát hành, công bố các thông tin liên quan đến Ứng dụng, xây dựng website sao chép/ website giả mạo để công bố các thông tin này hoặc để phát triển các sản phẩm phái sinh, công việc hoặc dịch vụ;

. Lợi dụng Ứng dụng hoặc các dịch vụ khác được cung cấp bởi VNPT Technology trong bất kỳ hình thức vi phạm pháp luật nào, cho bất kỳ mục đích bất hợp pháp nào.

. Các hình thức vi phạm khác theo Điều khoản sử dụng này, quy định của VNPT Technology hoặc theo quy định pháp luật.

6.2. Tuân thủ các quy định của pháp luật, quy định của VNPT Technology liên quan đến việc đăng ký, sử dụng Ứng dụng;

6.3. Khách Hàng phải đảm bảo áp dụng đầy đủ các biện pháp bảo mật trên Thiết Bị theo đề xuất của VNPT Technology tại từng thời điểm nhất định. Khách Hàng sẽ chịu trách nhiệm đối với mọi thiệt hại phát sinh do việc Khách Hàng sử dụng không đúng, không chính xác hoặc không theo khuyến nghị của VNPT Technology hoặc không áp dụng các biện pháp bảo mật cho Thiết Bị.

6.4. Cài đặt các cập nhật bảo mật cho Ứng dụng ONE Home ngay khi các cập nhật đó khả dụng.

6.5. Khách Hàng phải bảo quản cẩn trọng Thiết Bị của mình và ngăn chặn việc Thiết Bị và các thông tin bảo mật của mình bị người khác sử dụng mà không có sự đồng ý của Khách Hàng.

6.6. Các quyền và nghĩa vụ khác theo quy định của pháp luật.

Điều 7.      QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA VNPT TECHNOLOGY

7.1. VNPT Technology, trong khả năng của mình, sẽ nỗ lực thực hiện các biện pháp hợp lý để cung cấp ứng dụng ONE Home cho Khách Hàng, tuy nhiên, VNPT Technology không đảm bảo sự hoạt động liên tục của Ứng dụng. Ứng dụng ONE Home có thẻ bị gián đoạn truy cập do xảy ra lỗi hoặc do quá trình nâng cấp/ bảo trì hệ thống

7.2. VNPT Technology có trách nhiệm bảo mật thông tin của Khách Hàng theo quy định tại Chính Sách Bảo Vệ Dữ Liệu Cá Nhân của VNPT Technology và quy định của pháp luật. 

7.3. VNPT Technology có thể chấm dứt việc sử dụng Ứng dụng ONE Home của Khách Hàng nếu:

. Khách Hàng không tuân thủ các quy định tại Điều Khoản hoặc các chỉ dẫn bảo mật của VNPT Technology dẫn đến các rủi ro, thiệt hại cho VNPT Technology hoặc Khách Hàng khác; hoặc

. VNPT Technology có cơ sở cho rằng hoặc nghi ngờ Khách Hàng sử dụng Ứng dụng ONE Home cho các mục đích trái pháp luật; hoặc

. Theo quy định của pháp luật, các điều ước, cam kết quốc tế mà VNPT Technology phải tuân thủ

. Theo nhận định của VNPT Technology, Khách Hàng có các hoạt động đáng ngờ hoặc hoạt động gian lận liên quan đến bất kỳ Tài Khoản hoặc giao dịch nào trên Tài Khoản của Khách Hàng.

. VNPT Technology ngừng hỗ trợ Ứng dụng ONE Home và thay thế bằng một Ứng Dụng khác, hoặc ngừng hỗ trợ Ứng dụng ONE Home trên Thiết Bị của Khách Hàng hoặc hệ điều hành mà Ứng dụng ONE Home chạy trên đó.

. VNPT Technology có lý do tin rằng Thiết Bị của Khách Hàng đang bị chiếm quyền điều khiển hoặc giành quyền truy cập ưu tiên hoặc nói cách khác rất dễ bị tấn công bởi các phần mềm độc hại, virút hoặc các mối đe dọa tương tự.

. Các trường hợp khác theo quy định của pháp luật.

7.4. VNPT Technology có trách nhiệm tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu hỗ trợ của Khách Hàng liên quan đến việc sử dụng Ứng dụng.

7.5. VNPT Technology được miễn trừ trách nhiệm trong việc thực hiện Điều Khoản này trong trường hợp bị cản trở hoặc ngăn cản bởi các sự kiện bất khả kháng và vượt ngoài tầm kiểm soát của VNPT Technology, hoặc dovì các nguyên nhân khác mà không do lỗi của VNPT Technology.

7.6. Các quyền và nghĩa vụ khác theo quy định của pháp luật.

Điều 8.      XỬ LÝ VI PHẠM

Trường hợp Khách Hàng vi phạm bất kỳ quy định nào trong Điều khoản sử dụng này, VNPT Technology có quyền khóa Tài khoản của Khách Hàng và/hoặc xóa bỏ toàn bộ các thông tin, nội dung vi phạm, đồng thời tùy thuộc vào tính chất, mức độ vi phạm, Khách Hàng sẽ phải chịu trách nhiệm trước cơ quan có thẩm quyền, VNPT Technology và Bên thứ ba về mọi thiệt hại gây ra bởi hoặc xuất phát từ hành vi vi phạm của Khách Hàng.

Điều 9.  THÔNG TIN LIÊN LẠC

Trường hợp Khách Hàng có bất kỳ câu hỏi nào về Điều Khoản này, hoặc có nhu cầu hỗ trợ trong quá trình sử dụng Ứng dụng ONE Home, vui lòng liên hệ với VNPT Technology theo các phương thức và thông tin dưới đây:

  • . Liên hệ tới tổng đài 1900 1525/ hoặc Chăm sóc Khách hàng (024) 37506666.

. Gửi công văn đến hoặc liên hệ trực tiếp tại địa chỉ 124 Hoàng Quốc Việt, phường Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

. Gửi email đến địa chỉ support@vnpt-technology.vn.

Điều 10.  ĐIỀU CHỈNH VÀ SỬA ĐỔI

VNPT Technology có thể điều chỉnh Điều Khoản này khi cần thiết và đồng thời đăng tải công khai Điều Khoản được điều chỉnh trên các kênh thông tin chính thống của VNPT Technology. Khách Hàng cần thường xuyên kiểm tra lại để xem các bản cập nhật về Điều Khoản này để hiểu và tuân thủ nhằm bảo vệ quyền lợi và thực hiện nghĩa vụ của mình. Việc Khách Hàng tiếp tục sử dụng Ứng dụng và không có bất kì khiếu nại nào đối với Điều Khoản được điều chỉnh được hiểu rằng Khách Hàng đã chấp thuận Điều Khoản được điều chỉnh đó của VNPT Technology.

 

1900 6600

Tổng đài CSKH

1900 1525