Bảo hành

Kiểm tra thông tin bảo hành

*
*
*
*

Thông tin liên hệ Bảo hành sản phẩm.

1. Khu vực miền Bắc

Trung tâm Bảo hành – Công ty Cổ phần Công nghệ Công nghiệp Bưu chính Viễn thông (VNPT Technology)
Địa chỉ: Số 124 Đường Hoàng Quốc Việt – Phường Nghĩa Tân -  Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Tel: 19001525 - 024.3750.6666

2. Khu vực miền Nam

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Waseco, 10 Phổ Quang, quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3842.2888  - Fax: 028.3997.4515

Quy định bảo hành chung cho các sản phẩm ONT.

I.   Thời hạn bảo hành ONT V1 đối với VT Tỉnh/Thành phố

- Thời hạn bỏa hành đối với hàng hóa từng đơn đặt hàng là 24 tháng kể từ ngày ký Biên bản nghiệm thu toàn bộ hàng hóa của từng đơn đặt hàng.
- Nếu hàng hóa sửa chữa hoặc thay thế trong thời gian bảo hành thì sẽ được bảo hành thêm 180 ngày kể từ ngày sửa chữa hoặc thay thế hoặc đến ngày kết thúc bảo hành tùy theo trường hợp nào đến sau.

II. Chính sách bảo hành ONT V1.

- Bảo hành 1 đổi 1 hoặc sửa chữa (VNPT Technology chịu hoàn toàn chi phí gửi/trả hàng bảo hành thông qua đối tác đã thông báo với phía khách hàng), được quy định cụ thể theo từng hợp đồng ký kết với khách hàng. 
- Trong thời gian bảo hành, đơn vị quản lý sử dụng sẽ thông báo bằng văn bản, fax, điện thoại cho Công ty Cổ phần Công nghệ Công nghiệp Bưu chính Viễn thông (VNPT Technology) về lỗi, khiếm khuyết của hàng hóa. Trong vòng 48h kể từ khi VNPT Technology nhận được thông báo, VNPT Technology sẽ cử đại điện của mình đến Đơn vị quản lý sử dụng, để cùng với Đơn vị quản lý sử dụng lập biên bản xác định nguyên nhân lỗi và kiểm tra, khắc phục lỗi, hoặc VNPT Technology  thỏa thuận với Đơn vị quản lý sử dụng một cơ chế xác nhận bảo hành khác miễn là Đơn vị quản lý sử dụng chấp thuận và đảm bảo được thời gian 48 giờ theo quy định nêu trên. Biên bản xác nhận bảo hành của VNPT Technology gửi cho đơi vị quản lý sử dụng có thể qua fax miễn là được Đơn vị quản lý sử dụng chấp nhận.
- Trong trường hợp không khắc phục được thì bên VNPT Technology sẽ  cung cấp hàng hóa thay thế cho Đơn vị quản lý sử dụng trong vòng 15 ngày kể từ ngày VNPT Technology nhận được thông báo của Đơn vị quản lý sử dụng. VNPT Technology sẽ  chịu mọi chi phí liên quan đến việc sửa chữa, thay thế hàng hóa, chi phí vận chuyển, bao gồm cả các chi phi vận chuyển đến địa điểm giao hàng hóa theo hợp đồng (trong trường hợp hàng hóa vẫn còn trong kho) hoặc đến công trường thi công (trong trường hợp hàng hóa đã được đưa vào thi công) và chi phí khác (nếu có).
- Trong thời gian bảo hành, Bên Bán phải hỗ trợ kỹ thuật miễn phí trực tuyến hoặc qua điện thoại trong giờ làm việc (từ 07h30 – 18h00 mỗi ngày) suốt 07 ngày/tuần, để giải đáp thắc mắc và hỗ trợ kỹ thuật.

III. Quy định bảo hành chi tiết ONT V1.

Áp dụng theo các điều khoản cụ thể của các hợp đồng được ký kết
IV. Thủ tục bảo hành ONT V1.
Quý khách gửi hàng bảo hành đến Trung tâm Bảo hành của Công ty Cổ phần Công nghệ Công nghiệp Bưu chính Viễn thông (VNPT Technology) qua đối tác chuyển phát nhanh đã được thông báo bằng văn bản, điền đầy đủ thông tin phiếu bảo hành,người gửi, số lượng, lý do…

V. Phương thức bảo hành ONT V1.

1. Thời gian bảo hành: 15 ngày kể từ khi Trung tâm Bảo hành Công ty Cổ phần Công nghệ Công nghiệp Bưu chính Viễn thông (VNPT Technology) nhận được hàng bảo hành của VT Tỉnh/ Thành phố, Bộ phân Bảo hành sẽ gửi trả lại hàng bảo hành cho VT Tỉnh/Thành Phố theo đúng thời gian quy đinh.
2. Vận chuyển hàng hóa: Công ty Cổ phần Công nghệ Công nghiệp Bưu chính Viễn Thông (VNPT Technology) chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển
Địa điểm bảo hành