Bảo hành

Kiểm tra thông tin bảo hành

*
*
*
*

I. Thời hạn bảo hành SmartBox.

1. Đối với Đại lý.

Kể từ ngày bàn giao hàng hóa, áp dụng thời hạn bảo hành 15 tháng đối với thân máy và 06 tháng đối với phụ kiện đi kèm (không bảo hành phụ kiện khuyến mại).

2. Đối với Người dùng cuối.

Kể từ ngày máy được kích hoạt trên hệ thống quản lý, áp dụng thời hạn bảo hành 12 tháng đối với thân máy và 03 tháng đối với phụ kiện đi kèm (không bảo hành phụ kiện khuyến mại)

II. Chính sách bảo hành SmartBox.

1. Đổi hàng 01 đổi 01 trong vòng 10 ngày

2. Bảo hành sửa chữa

III. Quy định bảo hành SmartBox.

1. Đổi hàng 01 đổi 01:

Máy bị lỗi sẽ được đổi máy (không bao gồm các phụ kiện và vỏ hộp đi kèm) trong các trường hợp sau:

a.   Trường hợp sản phẩm còn trong kho của Đại lý chưa qua sử dụng mà kiểm tra phát hiện lỗi do nhà sản xuất thì được đổi sản phẩm mới 100%;

b.   Trường hợp phát hiện lỗi do nhà sản xuất và sản phẩm đã bán ra cho người tiêu dùng sử dụng chưa quá 10 ngày, vỏ thiết bị còn mới thì được đổi sản phẩm mới 100%;

2. Bảo hành sửa chữa:

a.   Máy còn trong thời hạn bảo hành và các vấn đề hỏng hóc do lỗi nhà sản xuất.

b.   Có phiếu bảo hành.

3. Các trường hợp không được bảo hành:

a.   Số Serial hoặc tem bảo hành trên máy và thẻ bảo hành bị tẩy xóa, bóc gỡ, hoặc không còn nguyên vẹn;

b.   Máy và linh kiện bị cong vênh, mòn, xước, vỡ, biến dạng do quá trình sử dụng;

c.   Máy bị ẩm ướt, rơi vào nước, hư hỏng do nhiệt độ cao, tiếp xúc với hóa chất hoặc do va đập;

d.   Máy đã được sửa chữa ở những nơi không được VNPT Technology ủy quyền;

e.   Khách hàng tự ý tháo, mở nắp máy;

f.    Không có phiếu bảo hành hay phiếu bảo hành bị rách, nát hay bị tẩy, xóa, sửa chữa, hoặc phiếu bảo hành có serial không khớp với serial của máy;

g.   Máy hoặc phụ kiện bị rách tem niêm phong, mất ốc, mất hay bị thay thế bởi linh liện khác;

h.   Máy bị hỏng do không được sử dụng đúng cách theo những chỉ dẫn trong sách hướng dẫn, do sử dụng phụ kiện không đúng chủng loại, không phải do nhà sản xuất cung cấp. 

IV. Thủ tục bảo hành.

Quý khách mang sản phẩm  hoặc phụ kiện đến các Điểm bảo hành để được hưởng dịch vụ hoặc gửi chuyển phát theo địa chỉ bảo hành của Công Ty

Các thông tin cần có khi yêu cầu bảo hành

- Thông tin của Quý khách: họ và tên, số điện thoại, email, số CMND hoặc phiếu bảo hành sản phẩm

- Thông tin sản phẩm: loại máy, số MAC, serial number, ngày mua máy

V. Phương thức bảo hành.

1. Thời gian bảo hành:

- Công ty VNPT Technology hoàn tất sửa chữa và gửi trả lại máy bảo hành cho Đại lý/Khách hàng không quá 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận được máy bảo hành và không kể thời gian chuyển phát

2. Vận chuyển hàng bảo hành:

-    Đối với Đại lý:

+   Đại lý chịu phí gửi hàng tới địa điểm bảo hành của VNPT Technology;

+   Công ty VNPT Technology chịu phí gửi trả hàng cho Đại lý.

-    Đối với Người dùng cuối:

+   Khách hàng tự chịu chi phí vận chuyển hàng tới địa điểm bảo hành của Công ty VNPT Technology

+   Khách hàng tự nhận lại hàng sau khi đã bảo hành xong tại địa điểm bảo hành của Công ty VNPT Technology.

Địa điểm bảo hành